Wednesday 18 May 2016

โฟ ตรวจสอบ 1 , 2, 3






+

โฟตรวจสอบ 1,2,3 สิ่งหนึ่งที่ผมทำอย่างนั้นช่วยให้ผมที่จะเปิดการซื้อขายที่ดีและหลีกเลี่ยงการซื้อขายที่ไม่ดีเป็นรายการตรวจสอบ Forex รายการตรวจสอบนี้มีรายชื่อของกฎที่จะต้องอยู่ในสถานที่ก่อนที่จะเข้าสู่การค้า ฉันได้พบว่าโดยมีรายการตรวจสอบง่ายในสถานที่ที่จะช่วยฉันในการมีวินัยในการติดแผนของฉัน ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการมีรายชื่อนี้ก็คือว่ามันไม่ซับซ้อนหรือยากที่จะจำ ที่จริงรายการเป็นเรื่องง่ายมากและหลังจากที่ใช้มันไม่กี่ครั้งเป็นนิสัยที่ดีเริ่มฟอร์ม โดยใช้รายการตรวจสอบอัตราแลกเปลี่ยนที่ผมได้มีการพัฒนาการค้ากำไรของฉันได้ไปขึ้นเพราะเทคนิคนี้ได้มีการเพิ่มการซื้อขายของฉันชนะร้อย ผมคิดว่าเพื่อประโยชน์ของบทความนี้ผมจะใช้รายการตรวจสอบที่เกิดขึ้นจริงของฉันที่นี่กับคุณเป็นแนวทางที่คุณสามารถใช้สำหรับการซื้อขายของคุณเอง ครั้งแรกที่ฉันระบุแนวโน้มและมองหาการซื้อขายที่ตกอยู่ในทิศทางของแนวโน้ม ถัดไปผมพบสัญญาณที่ฉันจะเข้าสู่การค้า จากนั้นฉันก็ระบุการสนับสนุนและจุดต้านทาน สุดท้ายผมตรวจสอบจำนวนเงินที่ฉันจะมีความเสี่ยงในการค้า หลังจากขั้นตอนเหล่านี้อยู่ในสถานที่นั้นผมก็วางการค้าและเข้าสู่ระบบของพวกเขาในวารสารการซื้อขายแลกเปลี่ยนของฉัน ฉันคิดว่าคุณจะพบว่าบางสิ่งบางอย่างเป็นเรื่องง่ายเหมือนการตรวจสอบง่ายอย่างรวดเร็วสามารถปรับปรุงการค้าของคุณ เทรดดิ้งไม่ต้องยุ่งยากจะประสบความสำเร็จ ฉันให้มันเรียบง่ายที่สุดเพื่อที่ฉันไม่ชิงไหวชิงพริบตัวเอง กรุณาแบ่งปันในความคิดเห็นด้านล่างชนิดของรายการตรวจสอบใด ๆ ที่คุณได้มีการพัฒนาที่ได้ช่วยคุณในการซื้อขายของคุณ ที่จะช่วยให้เราทุกคนกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ดีขึ้นในขณะที่เราแบ่งปันเคล็ดลับกับแต่ละอื่น ๆ ผมอยากจะเตือนทุกคนเกี่ยวกับการวิเคราะห์การตลาดของเรามีชีวิตอยู่ในวันพรุ่งนี้เช้าที่ 07:30 คลิกที่แท็บการสัมมนาทางเว็บ นอกจากนี้ผมจะได้รับการปรับปรุงการซื้อขายวารสารในวันพรุ่งนี้ในสิ่งแรกในตอนเช้า ขอขอบคุณและฉันกำลังมองไปข้างหน้าเพื่อความคิดเห็นของคุณ




No comments:

Post a Comment