Wednesday 8 June 2016

โฟ พลิ้ว ต้องการ ข้อเสนอแนะ ของคุณ สำหรับ 2015






+

โฆษณา โฟพลิ้วประสงค์ทั้งหมดของผู้อ่านที่มีความสุขปีใหม่ที่ทำกำไรได้ ก่อนที่จะจมดิ่งลงสู่ปี 2015 นี้เป็นเวลาที่ดีที่จะดูอย่างรวดเร็วที่บางส่วนของสิ่งที่เราทำในปี 2014 และที่สำคัญกว่าที่จะได้ยินเสียงพูดของคุณเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการที่จะเห็นมากขึ้นของหรือน้อยจากโฟพลิ้ว ในอนาคต. ปรับปรุงจากไม่กี่ 2014 ข่าวออนไลน์ของเรามีการขยายตัวทั้งทีมงานและขอบเขตของความคุ้มครองแตะเข้าไปในอาณาจักรกว้างกว่าข่าว b2b อัตราแลกเปลี่ยน ที่สะดุดตาที่สุดเราได้เริ่มต้นมุ่งเน้นไปที่สนามใหม่ของ Fintech วิธีการสำรวจ บริษัท เทคโนโลยีเปลี่ยน - หรือ "ทำลาย" ที่จะใช้เป็นที่ชื่นชอบของอุตสาหกรรม - วิธีที่เราค้าการลงทุนและการทำธุรกิจ นอกจากนี้การผลิตของมาตรฐานของรายงานประจำไตรมาสอุตสาหกรรม (QIR) ทีมงานฝ่ายวิจัยมืออาชีพของเราได้รับการดำเนินการตรวจสอบอย่างพิถีพิถันและการวิเคราะห์การกดปัญหาอุตสาหกรรม หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่สำคัญของเราคือรายงานที่เราออกเกี่ยวกับการเจริญเติบโตและความก้าวหน้าในการควบคุมระดับโลกของอุตสาหกรรมไบนารีตัวเลือก กิจกรรมของเราก็ยังคงออกในปีนี้ที่มีการประชุมสุดยอดสองวันในโตเกียวและดีประชุมสุดยอดลอนดอนเหตุการณ์อย่างดีที่สุดเพื่อวันที่ ในเวลานี้เรามีนวัตกรรมเวที คุณลักษณะใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นห้าบ่อที่เกิดขึ้นกับคนอื่นในการแข่งขันสำหรับการลงมติของคณะกรรมการที่จัดตั้งขึ้นประกอบด้วย stalwarts อุตสาหกรรม ได้พูดของคุณ เช่นเคยเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของเราที่โฟพลิ้วคือการให้ข่าวที่โปร่งใสและเป็นที่กว้างขวางและการวิเคราะห์ของโลกการเงิน, FX โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การสื่อสารกับผู้อ่านของเราเป็นลักษณะสำคัญของการทำงานของเราและสนุกหนึ่งค่อนข้างมากเกินไป เราขอเชิญคุณที่จะบอกเราว่าแนวโน้มของอุตสาหกรรมที่เราควรให้ความสำคัญกับสิ่งที่เราควรจะติดและสิ่งที่เราสามารถทำได้ดีกว่า เราต้องการที่จะรู้ว่า




No comments:

Post a Comment